Chính sách vận chuyển & giao nhận

Đồ gia dụng Phương Long giao hàng tới tất cả các khu vực tỉnh thành trên phạm vi toàn lãnh thổ Việt Nam. Chính sách giao hàng của Phương Long cụ thể như sau:

1.  PHẠM VI ÁP DỤNG :

Tất cả các khách hàng mua sản phẩm Đồ gia dụng tại website Phươnglong.com.vn có nhu cầu giao hàng trực tiếp tại nhà.

2. HÌNH THỨC ÁP DỤNG:

2.1 . Giao hàng tính phí:

  • Các đơn hàng ở Nội thành Hà Nội phí giao hàng 10.000đ

Các quận: Hà Đông, Thanh Xuân, Đống Đa, Hoàng Mai, Hai bà Trưng, Cầu Giấy, Ba Đình, Hoàn Kiếm, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Thanh Trì

  • Các đơn hàng ở ngoại thành Hà Nội phí giao hàng 15.000đ ( Long Biên, Gia Lâm, Hoài Đức, Đông Anh, Thường Tín…).
  • Các đơn hàng ở ngoại tỉnh tùy theo cận nặng sản phẩm mà phí vận chuyển khác nhau. Phần đặt hàng có tính phí tự động, quý khách khi đặt hàng điền đầy đủ thông tin nhận hàng để biết mức phí

3. THỜI GIAN GIAO HÀNG :

  • Giao hàng ngay trong ngày đối với các đơn hàng ở Hà Nội.
  • Với các đơn hàng ở ngoại tỉnh có khối lượng dưới 1kg thời gian giao hàng là 2 đến 3 ngày. Các sản phẩm có khối lượng lớn hơn 1kg thời gian giao hàng từ 5-7 ngày (giao hàng chậm để tiết kiệm chi phí giao hàng)

4. TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN .

  • Dịch vụ vận chuyển của Phương Long hoặc do Phương Long chỉ định sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Phương Long đến quí khách.
  • Quí khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Phương Long theo số điện thoại 0967.285.020.
  • Sau khi quí khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Phương Long không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ quí khách sau này.
  • Nếu dịch vụ vận chuyển do quí khách chỉ định và lựa chọn thì quí khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Phương Long đến quí khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

5. CÁC ĐIỀU KIỆN KHÁC

  • Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, Phương Long sẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận.